CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG,
ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

 

1.    QUY ĐỊNH KIỂM HÀNG:

Để quyền lợi của Quý Khách hàng được bảo vệ tối đa, Chúng tôi có chính sách hỗ trợ Quý Khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Cụ thể:

-    Trước khi nhận hàng và/hoặc thanh toán (trường hợp đơn hàng được ship COD), Quý Khách được quyền mở kiện hàng để kiểm tra các hàng hóa ở bên trong có được giao đúng với mẫu mã và số lượng như Quý Khách đã yêu cầu;

-    Khách hàng chỉ được kiểm tra ngoại quan hàng hóa thực nhận, đối chiếu, so sánh với hàng hóa đã đặt trên đơn hàng mà Chúng tôi đã gửi qua email, bao gồm: số lượng, tên và/hoặc mã sản phẩm;

-    Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của hàng hoá (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì hàng hoá) hay kiểm tra sâu (dùng thử hàng hoá);

-    Sau khi đồng ý với đơn hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và/hoặc nhận hàng.

2.    QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG:

2.1.    Điều kiện đổi trả:

-    Khách hàng phải cung cấp cho Chúng tôi video quay lại toàn bộ quá trình mở kiện hàng và chỉ được đổi hoặc trả hàng đã mua trong tình trạng hàng hoá chưa sử dụng, được giữ nguyên hiện trạng với đúng số lượng và bao bì như tình trạng giao hàng ban đầu cùng với chứng từ liên quan như đơn đặt hàng, hóa đơn thanh toán và biên lai giao nhận (nếu có);

-    Việc đổi hoặc trả hàng hóa phải nằm trong phạm vi của một trong các điều dưới đây:

+    Hàng hoá bị lỗi từ Nhà sản xuất;

+    Tình trạng hàng hoá bên ngoài bị ảnh hưởng của quá trình vận chuyển như: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ hoặc dấu niêm phong bị bóc, xé hoặc không nguyên vẹn;

+    Hàng hoá không đúng chủng loại, mẫu mã, số lượng, mô tả mà Quý Khách hàng đã đặt.

2.2.    Phương thức đổi trả hàng:

Trong vòng mười (10) ngày kể từ khi Quý Khách nhận đơn hàng (căn cứ trên dấu xác nhận của đơn vị vận chuyển), Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau để được đổi trả hàng:

-    Bước 1: Liên hệ trực tiếp với nhân viên Tư vấn bán hàng qua số HOTLINE:  (0251) 3936 021 để được hỗ trợ kịp thời;

-    Bước 2: Gửi video quay lại toàn bộ quá trình mở kiện hàng và hình ảnh để xác nhận tình trạng sản phẩm/hàng hoá;

-    Bước 3: Sau khi yêu cầu đổi trả hàng được chấp thuận, Quý Khách vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi qua đường bưu điện hoặc phương tiện vận chuyển khác về cho chúng tôi theo địa chỉ mà nhân viên tư vấn bán hàng cung cấp.

Quý Khách vui lòng đóng gói bao bì cẩn thận, tránh trầy xước, hỏng bể, bong tróc hay bám bẩn so với lúc xác nhận chấp thuận đổi trả lại hàng. Nếu sản phẩm gửi trả về bị hỏng, bể, trầy xước, bong tróc, bám bẩn,... có thay đổi so với thời điểm xác nhận chấp thuận đổi trả lại hàng, Chúng tôi có quyền từ chối nhận yêu cầu đổi trả của Quý khách.

3.    CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN:

Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu hàng hoá mà Quý Khách hàng nhận được không phải là hàng chính hãng.

Ngay sau khi đơn hàng huỷ trả Khách hàng gửi về được chúng tôi xác nhận, trong vòng bảy (07) ngày làm việc. Chúng tôi sẽ liên hệ để chuyển trả lại toàn bộ số tiền của đơn hàng mà Quý Khách đã thanh toán.
 

page