CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
VÀ GIAO NHẬN

 

1.    Phương thức vận chuyển: Chúng tôi sẽ hợp tác với các Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính để thực hiện vận chuyển đơn hàng tới địa chỉ mà Quý Khách hàng chỉ định trong đơn hàng. 

2.    Thời gian giao hàng: Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của Quý khách được Chúng tôi xác nhận thành công bằng email. Thời gian giao hàng dự kiến khoảng ba đến bảy (3-7) ngày làm việc, tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng mà Khách hàng yêu cầu.

3.    Phí giao hàng: 

Phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào:

-    Địa điểm mà Khách hàng yêu cầu nhận hàng; và

-    Khối lượng và kích thước đóng gói của các hàng hoá trong đơn hàng.

Phí vận chuyển này sẽ được Chúng tôi thông báo cho Quý Khách trước khi tiến hành giao hàng.

4.    Một số lưu ý:

-    Chúng tôi sẽ cố gắng chuyển hàng đến tay người nhận trong ba (03) lần trước khi thông báo việc giao hàng bị thất bại, và Khách hàng sẽ phải chịu thanh toán khoản chi phí vận chuyển mới cho lần giao hàng sau;

-    Địa chỉ giao hàng không thể thay đổi sau khi Quý khách đã đặt hàng và Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng cung cấp sai thông tin địa chỉ giao hàng.

5.    Trách nhiệm của các bên trong vấn đề giao hàng:

-    WASHIN có trách nhiệm cung cấp Hóa đơn Giá trị gia tăng tương ứng với hàng hoá và/hoặc phiếu xuất kho (nếu có) khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển;

-    Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm giao hàng nguyên vẹn đến tay Khách hàng theo địa chỉ và số điện thoại được cung cấp trên đơn hàng. Đơn vị vận chuyển cho phép Khách hàng kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng;

-    Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận và liên hệ số HOTLINE: (0251) 3936 021 để được hỗ trợ nếu gặp các vấn đề trong quá trình nhận hàng.


 

page