CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
VÀ GIAO NHẬN

 

1. Phương thức vận chuyển:

Chúng tôi sẽ hợp tác với các Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính để thực hiện vận chuyển đơn hàng tới địa chỉ mà Quý Khách hàng chỉ định trong đơn hàng. 
 

2. Thời gian giao hàng:

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của Quý khách được Chúng tôi xác nhận thành công bằng email. Thời gian giao hàng dự kiến khoảng ba đến bảy (3-7) ngày làm việc, tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng mà Khách hàng yêu cầu.
 

3. Phí giao hàng: 

Phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào:
- Địa điểm mà Khách hàng yêu cầu nhận hàng; và
- Khối lượng và kích thước đóng gói của các hàng hoá trong đơn hàng.
Phí vận chuyển này sẽ được Chúng tôi thông báo cho Quý Khách trước khi tiến hành giao hàng.


4. Một số lưu ý:

- Chúng tôi sẽ cố gắng chuyển hàng đến tay người nhận trong ba (03) lần trước khi thông báo việc giao hàng bị thất bại, và Khách hàng sẽ phải chịu thanh toán khoản chi phí vận chuyển mới cho lần giao hàng sau;
- Địa chỉ giao hàng không thể thay đổi sau khi Quý khách đã đặt hàng và Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng cung cấp sai thông tin địa chỉ giao hàng.


5. Trách nhiệm của các bên trong vấn đề giao hàng:

- WASHIN có trách nhiệm cung cấp Hóa đơn Giá trị gia tăng tương ứng với hàng hoá và/hoặc phiếu xuất kho (nếu có) khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển;
- Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm giao hàng nguyên vẹn đến tay Khách hàng theo địa chỉ và số điện thoại được cung cấp trên đơn hàng. Đơn vị vận chuyển cho phép Khách hàng kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng;
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận và liên hệ số HOTLINE: (0251) 3936 021 để được hỗ trợ nếu gặp các vấn đề trong quá trình nhận hàng.

 


 

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG,
ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

 

1. QUY ĐỊNH KIỂM HÀNG:

Để quyền lợi của Quý Khách hàng được bảo vệ tối đa, Chúng tôi có chính sách hỗ trợ Quý Khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Cụ thể:

- Trước khi nhận hàng và/hoặc thanh toán (trường hợp đơn hàng được ship COD), Quý Khách được quyền mở kiện hàng để kiểm tra các hàng hóa ở bên trong có được giao đúng với mẫu mã và số lượng như Quý Khách đã yêu cầu;
- Khách hàng chỉ được kiểm tra ngoại quan hàng hóa thực nhận, đối chiếu, so sánh với hàng hóa đã đặt trên đơn hàng mà Chúng tôi đã gửi qua email, bao gồm: số lượng, tên và/hoặc mã sản phẩm;
- Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của hàng hoá (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì hàng hoá) hay kiểm tra sâu (dùng thử hàng hoá);
- Sau khi đồng ý với đơn hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và/hoặc nhận hàng.
 

2. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG:

2.1. Điều kiện đổi trả:

- Khách hàng phải cung cấp cho Chúng tôi video quay lại toàn bộ quá trình mở kiện hàng và chỉ được đổi hoặc trả hàng đã mua trong tình trạng hàng hoá chưa sử dụng, được giữ nguyên hiện trạng với đúng số lượng và bao bì như tình trạng giao hàng ban đầu cùng với chứng từ liên quan như đơn đặt hàng, hóa đơn thanh toán và biên lai giao nhận (nếu có);
- Việc đổi hoặc trả hàng hóa phải nằm trong phạm vi của một trong các điều dưới đây:
+ Hàng hoá bị lỗi từ Nhà sản xuất;
+ Tình trạng hàng hoá bên ngoài bị ảnh hưởng của quá trình vận chuyển như: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ hoặc dấu niêm phong bị bóc, xé hoặc không nguyên vẹn;
+ Hàng hoá không đúng chủng loại, mẫu mã, số lượng, mô tả mà Quý Khách hàng đã đặt.


2.2. Phương thức đổi trả hàng:

Trong vòng mười (10) ngày kể từ khi Quý Khách nhận đơn hàng (căn cứ trên dấu xác nhận của đơn vị vận chuyển), Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau để được đổi trả hàng:
- Bước 1: Liên hệ trực tiếp với nhân viên Tư vấn bán hàng qua số HOTLINE:  (0251) 3936 021 để được hỗ trợ kịp thời;
- Bước 2: Gửi video quay lại toàn bộ quá trình mở kiện hàng và hình ảnh để xác nhận tình trạng sản phẩm/hàng hoá;
- Bước 3: Sau khi yêu cầu đổi trả hàng được chấp thuận, Quý Khách vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi qua đường bưu điện hoặc phương tiện vận chuyển khác về cho chúng tôi theo địa chỉ mà nhân viên tư vấn bán hàng cung cấp.

Quý Khách vui lòng đóng gói bao bì cẩn thận, tránh trầy xước, hỏng bể, bong tróc hay bám bẩn so với lúc xác nhận chấp thuận đổi trả lại hàng. Nếu sản phẩm gửi trả về bị hỏng, bể, trầy xước, bong tróc, bám bẩn,... có thay đổi so với thời điểm xác nhận chấp thuận đổi trả lại hàng, Chúng tôi có quyền từ chối nhận yêu cầu đổi trả của Quý khách.


3. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN:

Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu hàng hoá mà Quý Khách hàng nhận được không phải là hàng chính hãng.
Ngay sau khi đơn hàng huỷ trả Khách hàng gửi về được chúng tôi xác nhận, trong vòng bảy (07) ngày làm việc. Chúng tôi sẽ liên hệ để chuyển trả lại toàn bộ số tiền của đơn hàng mà Quý Khách đã thanh toán.

 


 

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ
THÔNG TIN CÁ NHÂN

 

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân này (“Chính Sách”) mô tả những thông tin cá nhân (là bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc xác định danh tính hoặc có thể xác định danh tính một cá nhân cụ thể) (“Thông Tin Cá Nhân”) mà CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HÓA CHẤT WASHIN VIỆT NAM (“WASHIN”/“Chúng tôi”) thu thập từ Quý Khách hàng thông qua trang Website: https://www.beas.vn/. Chính Sách này mô tả lý do và cách thức mà Chúng tôi sử dụng những Thông Tin Cá Nhân và những biện pháp mà Chúng tôi áp dụng để bảo vệ Thông Tin Cá Nhân của Quý Khách. 

Quý Khách hàng vui lòng đọc kỹ Chính Sách này. Bằng cách truy cập và đánh dấu vào các mục có tựa đề “ĐĂNG KÝ” hoặc “TÔI ĐỒNG Ý VỚI CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA WEBSITE” hoặc các tuyên bố tương tự được hiển thị tại trang đăng ký của Website https://www.beas.vn/, được hiểu rằng Quý Khách hàng xác nhận đã đọc và hiểu các điều khoản của Chính Sách này và đồng ý và cho phép Chúng tôi thực hiện việc thu thập, sử dụng, tiết lộ, lưu trữ, chuyển giao và/hoặc xử lý dữ liệu Thông Tin Cá Nhân của Khách hàng như được quy định tại Chính Sách này. Nếu Quý Khách hàng không đồng ý với quy định của Chính Sách này, vui lòng không sử dụng Website https://www.beas.vn/.

Chính Sách này được điều chỉnh theo quy định của pháp luật Việt Nam. Chúng tôi có thể điều chỉnh Chính Sách vào từng thời điểm để cập nhật các điều khoản phù hợp với thay đổi của pháp luật Việt Nam và/hoặc với các thay đổi trong kế hoạch kinh doanh của Chúng tôi. Chúng tôi sẽ thông báo cho Quý Khách biết kịp thời về những thay đổi đối với Chính Sách (nếu có) để Khách hàng biết và thực hiện quyền quản lý Thông Tin Cá Nhân của mình.

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

- Để tạo và duy trì tài khoản của Khách hàng khi sử dụng Website https://www.beas.vn/, bao gồm cả các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản;
- Để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của Khách hàng;
- Để phản hồi các yêu cầu, khiếu nại và góp ý của Khách hàng;
- Để ghi nhận đánh giá của Khách hàng đối với các sản phẩm của Chúng tôi;
- Để chúng tôi thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo quy định của pháp luật và theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.


2. Phạm vi thu tập thông tin cá nhân:

- Tên;
- Giới tính;
- Ngày, tháng, năm sinh;
- Số điện thoại;
- Địa chỉ thư điện tử;
- Địa chỉ nhận hàng;
- Thông tin thanh toán.

3. Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân:

Trong mọi trường hợp Thông Tin Cá Nhân của Khách hàng sẽ được Chúng tôi lưu trữ trên hệ thống máy chủ cho đến khi Khách hàng có yêu cầu xóa Thông Tin Cá Nhân và/hoặc hủy kích hoạt tài khoản tại Website https://www.beas.vn/.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân:

Khách hàng đồng ý rằng trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập Thông Tin Cá Nhân, bao gồm:
- Đối với các bên vận chuyển: Chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin để phục vụ cho việc giao, nhận hàng hóa như Tên, địa chỉ và số điện thoại của Khách hàng;
- Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể sẽ cung cấp thông tin khi có yêu cầu từ một cơ quan nhà nước/cơ quan có thẩm quyền; hoặc nếu chúng tôi tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân thủ quy định của pháp luật Việt Nam;
- Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được Chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả Thông Tin Cá Nhân.

5. Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu:

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản tại Website https://www.beas.vn/ và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu WASHIN thực hiện việc này. 

6. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào về Chính Sách này hoặc về cách thức Chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân, Khách hàng vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo các thông tin liên hệ sau:
 

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HÓA CHẤT WASHIN VIỆT NAM
Trụ sở chính: KCN Long Bình hiện đại (Amata), Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Email: contact@washinvietnam.vn
Tel: (0251) 3936 021

 


 

page